Phần mềm nối File

FFSJ: The F astest F ile S plitter and J oiner Version 3.3

Rất nhanh chóng: FFSJ có thể tối ưu hóa đĩa và sử dụng bộ nhớ cache, điều này làm cho FFSJ 3-5 lần nhanh hơn HJ-Split, WinSplit, MasterSplitter trong tách và cả hai nhiệm vụ tham gia. Tất nhiên, nó là nhanh hơn nhiều so với các chương trình nén.
Đơn giản: FFSJ hoạt động tốt trên tất cả các nền tảng Windows. FFSJ-Lite không cần bất kỳ yêu cầu cài đặt hoặc file DLL phức tạp. FFSJ-Standard chỉ có một gói cài đặt đơn giản để tích hợp vào menu ngữ cảnh FFSJ bao.
Nhỏ: Cả hai FFSJ-Lite và FFSJ-Standard phiên bản đủ nhỏ để vừa trên một đĩa mềm.
Dễ sử dụng: FFSJ có một giao diện người dùng thân thiện, nó có thể được sử dụng để chia nhỏ file. FFSJ tiêu chuẩn cũng có thể tạo các menu ngữ cảnh bao của mình để thực hiện chia tách và tham gia nhiệm vụ trực tiếp từ Windows Explorer.
Dễ dàng được tích hợp: Từ 3.0, FFSJ công bố dòng lệnh giao diện. Người dùng có thể chia / tham gia nhiều file bằng cách sử dụng tập tin. BAT. Phát triển có thể viết giao diện của mình (trong bất kỳ ngôn ngữ) để thực hiện tách / nhiệm vụ tham gia từ các ứng dụng của họ.
Bảo mật: FFSJ sử dụng một thuật toán mã hóa tiên tiến để làm cho dữ liệu của bạn an toàn hơn nhiều với những truy cập trái phép. Kể từ v2.9, thuật toán MD5 checksum cũng đã được tích hợp để kiểm tra tính toàn vẹn dữ liệu.
Tương thích: FFSJ có thể tham gia các bộ phận sản xuất bởi HJ-Split.
Miễn phí và an toàn: FFSJ-Lite và FFSJ-Standard được tự do và sạch sẽ, cả hai phiên bản không chứa bất kỳ hình thức của chương trình lừa đảo, phần mềm gián điệp, virus, trojans và backdoors.
Download phiên bản cơ bản
Download phiên bản đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này