Giải mã bí mật giàu có trên internet


Giải mã bí mật giàu có trên internet
Tỷ phú Bill Gates đã từng nói: “Trong 5-10 năm nữa, bạn chỉ có hai lựa chọn: hoặc kinh doanh cùng internet, hoặc không kinh doanh nữa”. Sự bùng nổ của internet đã mở đường cho hàng loạt cuộc cách mạng trong nhiều lĩnh vực, đã tạo nên những “hiện tượng” kinh tế đáng kinh ngạc, những doanh nghiệp khổng lồ chỉ trong vài ba năm.

Với mục đích chia sẻ những bí mật để tạo nên thành công vượt trội nhờ mạng internet, hội thảo “Giải mã bí mật giàu có trên internet” do Công ty Cổ phần EasyMedia tổ chức vào ngày 21/11 sắp tới tại Hà Nội hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ thú vị. Đây cũng là hội thảo internet marketing mang tầm cỡ lớn nhất tại Việt Nam từ trước tới nay.
Thời gian: 8h00 – 18h00, ngày 21 tháng 11 năm 2010.
Địa điểm: Khách sạn Bảo Sơn - 50 Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội.
Nội dung chương trình:
- Marketing trong thời đại kỹ thuật số;
- Làm sao để dẫn đầu một thương hiệu trực tuyến;
- Tăng doanh thu nhanh chóng từ quảng cáo trực tuyến;
- Ứng dụng online marketing và cơ hội kinh doanh với mạng xã hội hoclamgiau.vn;
- Tạo doanh thu và lượng truy cập đột phá từ TMĐT;
- Nhân bội dòng thu nhập trên Internet;
- Tiếp thị qua mạng truyền thông xã hội - Social Media;
Chi phí tham dự chương trình: 1.000.000 VNĐ/vé.
Tham dự hội thảo bạn sẽ được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam chia sẻ những bí quyết và phương thức đã giúp họ làm giàu với internet. Họ cũng chính là những bậc thầy về lĩnh vực internet marketing với doanh thu lên tới hàng triệu đô.
Đăng ký tham dự chương trình, bạn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn sau đây:
- Sách điện tử “Kiếm tiền nhanh trên internet” trị giá 37 USD;
- Sách điện tử “Internet marketing từ A-Z” trị giá 50 USD;
- Sách điện tử “Bí mật kiếm tiền với Google Adsense” trị giá 40 USD;
- Buổi training kiếm tiền online trị giá 2.000.000 VNĐ của chuyên gia marketing hàng đầu RichdadLoc.
Số lượng phần quà có hạn (68 quà tặng), xin vui lòng đăng ký sớm.
Internet là một thế giới rộng mở, vô hạn về tiềm năng. Bạn cũng có thể kiếm tiền, tạo ra nhiều của cải vật chất và thu về món lợi hàng triệu đôla, thậm chí còn cao hơn thế nữa. Rất nhiều người đã thay đổi sau khi tham dự hội thảo này.
Thông tin chi tiết liên hệ:
Công ty Cổ phần EasyMedia
Địa chỉ: P1103 Tháp B, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Hà Nội
Tel: 04. 3565 1974 (101) * Fax: 04. 6276 4656 - Hotline: 0988 33 0988 (Ms Diễm My)
Thông tin về các diễn giả
- Ông Nguyễn Ngọc Điệp - TGĐ CTCP Vật giá Việt Nam, người đã đưa thương hiệu Vatgia.com trở thành website TMĐT hàng đầu Việt Nam & đạt 60 triệu USD chỉ sau 3 năm phát triển.
- Ông Phan Phúc Thành - TGĐ Micronet Group, Người đăng kí, sử dụng nhiều tên miền và dẫn đầu về các dự án Thương hiệu số ở Việt Nam
- Tiến sĩ Hoàng Anh Tuấn - Chủ tịch Hiệp hội Marketing Hà Nội, từng nắm giữ chức vụ Giám đốc Marketing của Microsoft, ông là nhân vật thành công đứng đầu trong lĩnh vực marketing tại Việt Nam.
- Ông Phạm Thanh Hải - TGĐ IDT International., JSC, Người sáng lập nhiều mạng xã hội uy tín tại Việt Nam như truongxua.vn và đặc biệt là hoclamgiau.vn,... Thông qua các chương trình đào tạo, các hoạt động hữu ích dành cho cộng đồng, hoclamgiau.vn truyền tải mạnh mẽ thông điệp " Làm giàu có thể học được".
- Ông Đinh Văn Lộc - TGĐ EasyMedia Group, doanh nhân trẻ tích cực đưa các chương trình hội thảo, sự kiện, đào tạo Internet Marketing quy mô tại Việt Nam. Với hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực internet, ông đã tạo ra dòng thu nhập lên tới hàng chục nghìn USD/tháng.
- Ông Nguyễn Văn Dũng - Giám đốc chiến lược của Netlink., JSC, Chỉ mới 21 tuổi nhưng anh đã tạo rất nhiều thành công từ ngành quảng cáo trực tuyến với doanh thu vài chục nghìn USD/tháng
- Bà Lê Thúy Hạnh - TGĐ DigiMarketing, Người dành nhiều tâm huyết cho lĩnh vực tiếp thị số và mạng xã hội tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này